1. การเพิ่มรูปลักษณ์ใหม่ของสินค้า เนื่องจากเมื่อจำนวนลูกค้ามากขึ้น
ความต้องการที่หลากหลายย่อมเกิดขึ้น
ดังนั้นความหลากหลายของสินค้าจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น
2. การขยายช่องทางการจำหน่าย จำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นมาจากหลาย ๆ พื้นที่
ดังนั้นผู้ผลิตจะต้องขยายช่องทางการจำหน่ายให้กว้างขวางขึ้น
เพื่อให้ลูกค้าเกิดความสะดวกในการจับจ่ายใช้สอย
3. การสงเสริมการตลาดให้เกิดความชอบในตราสินค้า
โดยเฉพาะอย่างยิ่งวัตถุประสงค์ของการโฆษนาต้องเปลี่ยนจากการสร้างการรับรู้
(Awareness) มาเป็นการสร้างความในตัวสินค้า (Perference) แทน
เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าของเราแทนการซื้อสินค้าของคู่แข่งขัน
ข้าวผัดหมู
-
*เครื่องปรุง*
1. ข้าวสวย ¾ ถ้วยตวง
2. หมูสับ 50 กรัม
3. หมูแฮมหั่นเป็นเส้นฝอย 3 แผ่น
4. หมูยอหั่นเป็นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า 1 ช้อนโต๊ะ
5. กระเทีย...
7 ปีที่ผ่านมา
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น